5 อาหารบำรุงผม #บำรุงผม #อาหารธรรมชาติ #ดูแลสุขภาพ

ใครที่มีปัญหาเส้นผมแตกปลายบ้าง ผมไม่แข็งแรง แตกหัก เปราะง่ายบ้าง วิธีง่ายๆ ในการบำรุงเส้นผมก็คือกินอาหารที่มีประโยชน์นั่นเอง ซึ่งเราควรกินอาหารเหล่านี้เพิ่มขึ้น เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม
 
1. กินผักใบเขียวให้มากขึ้น เพราะอุดมไปด้วยวิตามินเอและซีที่จะช่วยผลิตไขมันบนหนังศีรษะ ทำให้เกิดการบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้น เส้นผมจึงนุ่มสลวยและสุขภาพดี
2. กินปลาแซลมอน เพราะมีกรดไขมันโอเมก้า-3 กรดไขมัน วิตามินบี 12 เหล็กและโปรตีน ที่จะช่วยบำรุงผมให้แข็งแรง ช่วยซ่อมแซมส่วนที่อ่อนแอ จึงช่วยแก้ปัญหาผมขาดร่วงได้ดีทีเดียว
3. หอยนางรม มีสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยป้องกันรังแค อีกทั้งยังหยุดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม
4. ดื่มนมเยอะๆ นอกจากจะได้โปรตีนแล้ว ยังช่วยบำรุงผมให้แข็งแรงด้วย
5. พืชตระกูลถั่ว ช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผม นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยเหล็ก สังกะสีและไบโอตินที่จะบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงยิ่งขึ้นอีกด้วย ต้องหันมากินถั่วเขียว ถั่วเหลือ พั่วฝักยาว หรือถั่วลิสงกันให้มากขึ้นซะแล้ว
 
ดูแลสุขภาพแล้ว อย่าลืมมากำจัดขน+ทรีทเมนท์ แบบมืออาชีพที่ Datsumo labo สาขาพร้อมพงษ์ ถนน สุขุมวิท แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 พร้อมบริการค่ะ #Datsumolabo #datsumolaboth #hairremoval #fullbody #กำจัดขน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *