เพิ่ม “วิตามินอี” ให้ร่างกาย #วิตามินอี #ผิวพรรณ #ลดจุดด่างดำ

เพิ่ม “วิตามินอี” ให้ร่างกาย

“วิตามินอี” เป็นวิตามินชนิดหนึ่งที่ร่างกายจำเป็นต้องได้รับเป็นประจำทุกวัน มีลักษณะเป็นน้ำมันสีเหลือง และละลายได้ดีในไขมัน เช่นเดียวกับวิตามินเอ วิตามินดี และวิตามินเค
เราสามารถรับวิตามินอีจากอาหารต่างๆ มากมาย อาทิ ปลาหมึก แซลมอน ปลาซาร์ดีน ไข่แดง น้ำมันเมล็ดทานตะวัน
น้ำมันข้าวโพด น้ำมันถั่วเหลือง เนยแท้ มะม่วงสุก อะโวคาโด้ ผักบุ้ง ผักโขม งาดำ อัลมอนด์ เป็นต้น
วิตามินอี ช่วยลดจุดด่างดำบนผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยชะลอความชรา ช่วยให้แผลเป็นค่อยๆ จางลง ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวพรรณ
นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์ในการต่อต้านมะเร็ง บรรเทาอาการหนาวสั่น ช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรง ลดอาการปวดไหล่ ปวดหลัง ป้องกันไขมันสะสมในตับ เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *