กินไขมันให้เยอะ จะได้หุ่นดี!



ทำยังไงถึงจะลดน้ำหนักได้ล่ะ? ออกกำลังกาย คุมแคลอรี ทานอาหารคลีน หรือทานอาหารคีโต แต่ถ้าบอกว่าเคล็ดลับคือการทานอาหารที่มีไขมันเยอะ หลายคนคงไม่เชื่อแน่ๆ วันนี้ Datsumo จึงมาอธิบายให้เคลียร์ค่ะ

อาหารไขมันสูงสามารถช่วยคุมน้ำหนักได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะทานได้อย่างตามใจปาก โดยอาหารไขมันสูงที่แนะนำคือ ถั่วและผลไม้อย่างอะโวคาโด รวมทั้งน้ำมันมะกอก น้ำมันดอกทานตะวัน และน้ำมันคาโนลา ซึ่งอาหารเหล่านี้จะช่วยลดระดับของไขมันเลว ตัวการความอ้วนที่แท้จริง และอย่าลืมเลี่ยงอาหารทอด อาหารฟาสต์ฟู้ด ขนมกรุบกรอบ และเบเกอร์รี่ เพราะอาหารเหล่านี้มีไขมันทรานส์ ถ้าเผลอตามใจปากเมื่อไหร่น้ำหนักตัวพุ่งสูงจนไม่กล้าชั่งน้ำหนักแน่นอนค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *