fbpx

ไม่อยากพุงยื่นหลังอาหารต้องอ่าน

อยากอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารสุดโปรด แต่ก็กังวลว่าหน้าท้องจะยื่นออกมาให้ปวดใจ บอกลาปัญหานี้ได้แล้ว เพราะ Datsumo มีทริคเอาใจสาวสายชิมที่อยากรักษาความแบนราบของหน้าท้องไว้

1. หลังจบมื้ออาหารค่อยดื่มน้ำทีเดียว อย่าทานข้าวคำน้ำคำ เพราะจะทำให้อาหารค้างอยู่ในกระเพาะนานขึ้น ส่งผลให้พุงยื่นออกมา
2. ดื่มน้ำมะนาวก่อนทานอาหาร น้ำมะนาวจะกระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ ทำให้อาหารเคลื่อนผ่านกระเพราะได้สะดวก ย่อยเร็ว หมดปัญหาพุงยื่น
3. กดจุดง่ายๆ ด้วยตัวเอง เพียงใช้ปลายนิ้วกดที่หน้าแข้ง ต่ำจากหัวเข่าประมาณ 3 นิ้ว ค้างไว้ 2 นาทีแล้วค่อยๆ คลาย ทำซ้ำ 3 ครั้ง จะช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหารและลดอาการพุงยื่นได้

มีทริคดีๆ แล้วก็อย่าเผลอทานกันเพลินนะคะ เดี๋ยวน้ำหนักตัวจะขยับเพิ่มจนคุณตกใจ^^

Author Info

Datsumo Labo