fbpx

3 ผลไม้แสนอร่อย ที่ทานแล้วไม่อ้วน

ใครที่คิดว่าทานแต่ผลไม้แล้วจะไม่อ้วนเราขอให้เปลี่ยนความคิดโดยด่วน เพราะอย่าลืมกันค่ะว่า ผลไม้ทั้งหลายย่อมมีน้ำตาลเป็นส่วนผสมอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากทานได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนักล่ะก็ เราขอแนะนำผลไม้ 3 ชนิดนี้ค่ะ

1. สตรอว์เบอร์รี่ ผลไม้รสเปรี้ยวอมหวานแสนอร่อย ที่ถึงจะกินมากถึง 8 ลูกต่อวน ก็ยังได้รับน้ำตาลไปเพียงแค่ 2 ช้อนชาเท่านั้น
2. ฝรั่ง กินไปเลยทั้งลูก ปริมาณน้ำตาลที่ได้ก็แค่ 2 ช้อนชา แถมไฟเบอร์สูงด้วย เวิร์กมอร์จะตาย
3. มะละกอ ผลไม้ตัวดีที่ช่วยเรื่องระบบขับถ่ายได้อย่างดีเยี่ยม ทานไปเถอะครั้งละ 8 ชิ้น ปริมาณน้ำตาลที่ได้จะอยู่ที่ 3 ช้อนชาเองแหละ

เห็นไหม? การทานผลไม้ ถ้าเลือกทานให้ถูก ชีวิตก็ดีเนอะ!

Author Info

Datsumo Labo