นอนไม่หลับทำไงดี?

มันต้องมีบ้างแหละปัญหาการนอนไม่หลับน่ะ แต่จะปล่อยไว้แบบนั้นมันก็เสี่ยงต่อการเป็นโรคร้ายอื่นๆ ตามมาได้ งั้นมาหาทางแก้กันเถอะ ด้วยเทคนิคดีๆ ต่อไปนี้

– นอนห้องแอร์เย็นๆ : การนอนพักในห้องที่มีอุณภูมิต่ำกว่าปกติสัก 2-3 องศาจะทำให้สมองเกิดความรู้สึกเคลิบเคลิ้มและง่วงนอนมากขึ้น
– นอนให้เป็นเวลา : ไม่ว่าจะเป็นวันไหนก็ควรนอนให้เป็นเวลา วันละ 8 ชั่วโมง และตื่นให้ตรงเวลาเหมือนปกติเพื่อเป็นการรีเซ็ตร่างกายในช่วงเวลาเดิมนั่นเอง

Author Info

Datsumo Labo